[THÔNG BÁO] KHÓA TU DƯỢC SƯ CẦU AN SỐ TẤT NIÊN ĐẶC BIỆT - NGÀY 18/01/2024 | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

[THÔNG BÁO] KHÓA TU DƯỢC SƯ CẦU AN SỐ TẤT NIÊN ĐẶC BIỆT - NGÀY 18/01/2024

[THÔNG BÁO] KHÓA TU DƯỢC SƯ CẦU AN SỐ TẤT NIÊN ĐẶC BIỆT - NGÀY 18/01/2024

---

"Đại Đàn Cầu An - Pháp Hội Dược Sư" lần thứ 19 Tất Niên được tổ chức vào thời điểm tiễn biệt năm cũ sắp qua với những vui - buồn, thành - bại.

Tất cả mọi ngổn ngang, bề bộn lúc này đều được gác lại để chào đón một năm mới đến với nhiều hy vọng về một vận hội mới

Là một Phật tử, chúng ta nên hiểu năm mới cũng là dịp để tự nhắc nhở mình tỉnh giác hơn phải tinh tiến hơn trong con đường tu tập.

Quý vị đăng ký tham dự khóa tu tại đây: https://daibaothapmandalataythien.org/dangkysukien

Thời gian: ngày 18.01.2024 - Thứ 5 (tức mùng 8 theo lịch Kim Cương Thừa)

Địa điểm: Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên (Tam Đảo - Vĩnh Phúc)

Như thường lệ Ban tổ chức sẽ dành riêng không gian cho TRẺ EM trên tầng 2 với nhiều hoạt động ý nghĩa giúp các bé trưởng dưỡng tình yêu thương và đón nhận năng lượng bình an từ Đức Phật Dược Sư

LỢI ÍCH CỦA PHÁP TU DƯỢC SƯ?

Thực hành tu tập Pháp Phật Dược Sư, không chỉ giúp chữa lành bệnh tật, chướng ngại nơi thân tâm, mà còn giúp chúng ta từng bước xóa bỏ vô minh gốc rễ của khổ đau luân hồi, rốt ráo chứng ngộ tự tính Phật, chứng ngộ tự tính Dược Sư vốn sẵn đủ nơi mình.

Đó cũng là phương pháp thù thắng để có thể viên mãn hết thảy tâm nguyện của bản thân cũng như đem lại lợi ích cho hết thảy chúng hữu tình.

LỢI ÍCH TU TẬP TẠI BẢO THÁP?

Đại Bảo Tháp là Mandala giác ngộ thanh tịnh, nơi vân tập của hải hội chư Phật, Bồ tát… là trung tâm hội tụ năng lượng của vũ trụ, giúp hành giả trưởng dưỡng sức mạnh tâm linh, ứng nguyện và kết nối với chân lý tuyệt đối.

Theo truyền thống, đại chúng thập phương viếng thăm Bảo Tháp với tâm nguyện mình và người thân được lành bệnh, giảm bớt khổ đau, gặp nhiều may mắn cát tường, hạnh phúc trường thọ.

Bất cứ ai với tâm thanh tịnh, thực hành lễ lạy, nhiễu quanh và chiêm bái Đại Bảo Tháp sẽ được lợi ích và phúc tuệ vô lượng không thể nghĩ bàn.

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 5778489
Số người trực tuyến: